Martes, Nobyembre 8, 2011

"PUERTO PRINSESA UNDERGROUND RIVER"

   Malaki ang mapapala natin kung magiging isa sa "7 wonders of nature" ang Puerto Princesa Underground River.Isipin ninyo maraming taga-ibang bansa ang pupunta dito para lang makita ang ilog na to at syempre ang pinaka-importante madaming chikas na cute na mala-poselana ang balat na sisilip dito.Minsan akong nag-imagine na lumalangoy ako sa ilog na yan.Ginawa kong pulutan ang mga paniking naninirahan d'yan kasabay ang pag-inom sa isang bote ng Emperador Light na may piktyur ni  Marian Rivera.Swabe kong nilulunok ang bawat patak ng alak na ini-endorso ni Marian Rivera(Oo na die hard fan ako ni Marian Rivera.Sana syota ko na lang siya)habang pasimpleng nakahiga sa isang madamong parte ng ilog.At pagkatapos, nanghunting ako ng mga bayawak sa malapit dahil kulang ang mga paniki kong nakain ng naka-underwear lang.Dahil sa naka-underwear lang ako, pinagbabato ako ng mga taga-doon dahil isa daw akong magandang halimbawa ng kagwapuhan.Oo na conceited ako minsan kaya hayaan n'yo na .Paminsan-minsan lang naman eh.

Makakaboto parin kayo, hanggang November 10 matatapos ang botohan.Simpleng i-text sa inyong mga cellphone:

PPUR to 2861
Or go to www.new7wonders.com

  Hindi ninyo ikakamatay ang isang pisong text na 'yan kaya no worries.Hindi ko din kayo inoobliga na bomoto.Simple lang man ang layunin ko eh.Hinahangad ko na sana tayong mga pilipino magtulungan kahit lang sa bagay na ito.Kalimutan na muna ang awayan at murahan.Magkaisa na muna...

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento