Martes, Nobyembre 8, 2011

Anime character of the day: Jet Zoldyeck (Non-Celeb)

   Makailang ulit ko nang nabanggit sa mga tagahanga ko at pati sa mga katropa ko na gagawa ako ng isang komiks na magkahawig sa komiks na katulad sa mga komiks sa Japan.Kaya dito sa aking blog, fini-feature ko isa-isa ang mga tauhan sa niluluto kong proyekto.Sa totoo lang mga kakosa hindi pa talaga malinaw kung ano ba talaga ang gusto kong buod sa komiks ko.Meron akong kaibigan na tinimbrehan ako na lagyan ko daw ng mga "love stories" ang komiks ko na 'yun para daw astig.Meron ding nag-tip na haluan ko daw 'yun ng "horror" para daw cute.Sa totoo lang hindi naman talaga "cute" ang mga aswang, kapre, at tyanak kung tutuusin eh pero pinatos ko na din ang kanyang request.Pumasok din sa isipan ko na lagyan ng mga aliens na EMO ang komiks ko para maka-relate ang mga EMO pero of course walang ulan.Baka nga naman ma-erase ang kanilang mga make-up kung magsimulang magbakbakan ang mga aliens na EMO sa lahi ng mga aswang.Naguguluhan pa talaga ako kung ano ba talaga ang gagawin ko (mga isang taon na kong naguguluhan tungkol sa komiks ko) doon.Kung plano n'yo naman akong timbrehan o concern kayo dahil under state of depression ang pogi n'yong author, libre n'yo na lang ako ng isang bote ng cobra o hindi kaya isang "Chippy" sa kanto na may bubble gum flavor.Tumatanggap din ako ng libreng hug...
  Oo nga pala,napahaba ang usapan ha.Hayaan n'yong ipakilala ko sa inyo ang isa sa mga tauhan ng on-going komiks ko na si JET ZOLDYECK.Kung susumbatan n'yo na naman ako kung bakit meron siyang kahawig na character sa Bleach eh problema n'yo na 'yun.Basta dyan na lang muna, hindi na muna ako magdadaldal kung anong meron sa kanya o kung sino ba talaga siya para hindi mawala ang pagka-curious ninyo at mangulet kayo ng mangulet sakin.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento