Biyernes, Nobyembre 11, 2011

Anime character of the day- Ra Amun (Non-celeb)

  Mga kakosa na taga-sunod at sa mga napadaan lang sa blog na ito, ngayong linggo hindi na muna ako magpo-post ng mga "likha" na may kinalaman sa isyung pangpolitikal na nababalitaan natin sa ating bansa.Busy pa kasi ako at meron pa akong tinatapos na isang proyekto para sa blog na ito.Hayaan n'yo at babalitaan ko kayo sa mga updates tungkol sa sinasabi kong proyekto.
   Maiba ako, hayaan n'yo akong ipakilala sa inyo ang isa sa nilikha kong anime character.Matagal ko nang nagawa ito kaso nga lang ngayon ko lang ipuputok.Siya nga pala si RA AMUN.Sa totoo lang mga pare wala pa talaga akong maisip kung ano ang kapangyarihan n'ya at ano ang ginagampanan niya sa ginagawa kong komiks.Tulad ng mga nauna kong statements sa mga fini-feature kong anime character na sarili kong likha, update ko na lang kayo....


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento