Sabado, Oktubre 1, 2011

Anime character of the day-Maria Fritz (Non-celeb)

   Teka preno muna tayo sa pambabatikos ng mga tiwali at gahaman.Kamalian at katarantaduhan at lumingat saglit dito sa ginawa kong anime character.Na-inspire ako dahil sa nabalitaan ko na ipapalabas na ang ikatlong kabanata ng Shakugan no Shana na nagpaalab ng kagustuhan kong pagbutihin at magpakadalubhasa sa pagguhit.Huling kabanata na ito kaya aabangan ko ito.Kung gusto n'yo talagang malaman kung sino ito, pinapakilala ko sa inyo si Marria Fritz.Isa sa mga "conquistadores" ng binubuo kong komiks.Tungkol sa kaya nyang gawin, ewan undecided pa.Kung ano ang kapangyarihan n'ya undecided pa rin.Pero hayaan nyong bigyan ko kayo ng hint.Magkaugali sila ng bida ng Shakugan no Shana pero may konting lambing-effect.Basta 'wag na mangulet.
  At tsaka nga pala, kung gagawa ako ng isang komiks, iaalay ko ang malilikom na pondo sa pagbebenta nito sa pagtulong sa mga kapatid natin.Kumbaga parang fund-raising.Pagplaplanuhan pa namin ng mga katropa ko dito kung papaano namin isasagawa iyun.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento