Linggo, Hulyo 3, 2011

"Request ng bago kong katropa"

At dahil sa may nag-request sa sakin na gumawa ako ng isang mumunting komiks ng sabwatan, hayaan n'yong ipakilala ko sa inyo ang bagong sabwatan na may kaartehan sa katawan at purong kabalbalan ang dala.Ang sabwatang "SAWNDTSEK AT SYLK".Kakagawa ko lang ng isang ito pero meron na kaming mga dialogues na ilalabas courtesy of my bagong kasabwat ma si "SAWNDTSEK".Sana subaybayan n'yo ang mga adventures ng dalawang mga bibo na ito at mag-iwan na din ng mga matatamis na komento para ganahan kaming gumawa ng mga shit.

4 (na) komento:

  1. digs mo ba yung sabwatang tomas at onin?

    TumugonBurahin
  2. digs na digs po yon noon pa! salamat po sa reply sa email sir. link na lang po namin ang sawatang tomas at onin kung saan don mismo nanggaling ang concept. =)

    TumugonBurahin
  3. Maaari akong maniwala posible na ang HIV ay maaaring pagalingin kung ano ang isang mahusay na tao na nagawa niya ito para sa akin din hindi ko pinaniwalaan ang lahat ng komentong ito at nai-post tungkol sa kanya, napakasakit ako, ako ay positibo sa HIV higit sa 10 taong gulang, noong nakaraang taon ay patuloy kong binabasa ang patotoo tungkol sa taong ito na nagngangalang DR.OMOA sinabi nila na ang tao ay napakalakas na pinagaling niya sa iba't ibang mga sakit, sinusubaybayan ko ang post ng ilang mga tao tungkol sa taong ito at nalaman kong ang taong ito ay tunay na nakipag-ugnay ako sa kanya para sa tulong dahil Nagkakaroon ako ng ganoong problema ang taong ito ay tumugon sa aking email pagkatapos ng ilang oras, ipinapaalam ko sa kanya ang tungkol sa aking problema na mayroon akong virus na ito para sa 10 taong gulang ngayon sinabi ng taong ito na hindi ako dapat mag-alala at hindi ko siya dapat biguin, kung ano ang gagawin niya para sa ako ngayon ay regalo lamang mula sa kanyang mga diyos at kanyang ama na dapat kong alalahanin sa kanya kung gumaling ako ay dapat kong isulat ang totoo tungkol sa kanya, sinabi ko na walang problema dahil hindi ako naniniwala na ako ay gagaling balang araw ngunit salamat sa diyos para sa aking buhay para sa pagpapagaling sa akin sa pamamagitan ng taong ito ang tao ay humiling ng aking mga detalye na ako magpadala para sa kanya, at sinabi niya na nais niyang magkaroon ng isang konsulta tungkol dito kung paano ako makagaling ay hinihintay ko ang kanyang tugon na ito ang sumagot sa akin ng taong ito pagkatapos ng ilang minuto sinabi niya na kailangan kong magbigay ng gayon bagay na kailangan para sa paggamot na sinubukan ko at gawin ito matapos na ang lahat natagpuan ko na muli akong lakas muli bumalik ang aking tisyu na umuunlad na hilingin niya sa akin na pumunta para sa pagsubok sa ospital na ginawa ko at nalaman kong walang HIV na natagpuan sa aking katawan muli kung ano ang isang himala salamat salamat sa doktor para matulungan ako mula sa sakit na ito ay ipagpapatuloy ko ito ayon sa aking pangako kung kailangan mo ang kanyang tulong makipag-ugnay lamang sa kanya ngayon sa pamamagitan ng kanyang email dradanikeolutionhome@outlook.com o makipag-ugnay sa kanya sa numero ng whatsapp +2348141309378
    SINABI NIYA AKO SA ASA MAAARI MAAARI NG ANUMANG KILALA NG PAGSUSULIT ...
    HIV VIRUS
    HERPES
    GOLOPHA
    SYPHILIS
    HERPITITS
    DIABITES
    GAYUMA
    EX BACK
    MAHABANG BUHAY
    ANIMANG PROBLEMA NA INYONG LALAKI SA PAGKAKAROON NA LANG KONSEPTO SA KANYA SA WHATSAPP +2348141309378
    Naniniwala ako sa IYONG PROBLEMA AY HINDI NG DIYOS NA BLESS Dr Omoa PARA SA PAGSASABI NG BUHAY ...

    TumugonBurahin