Sabado, Hulyo 2, 2011

"Anime character/s of the day-Cast ng Naruto/One piece"

    Hayaan nýong ipost ko 'tong gawa ko na ito.Sigurado ako at sure na sure +1000000 na kilalang-kilala nýo ang mga pagmumukha ng mga taong nasa larawan na ginuhit ko.Sikat na sikat nga sila eh hindi na kailangan i-mention ang mga pangalan nila.Kung wala na naman kayong ideya kung sino ang mga taong ito eh hayaan nýong magbigay ako ng listahan.Pakibasa na lang mga troll...

1.Uzumaki Naruto ng Naruto Shippuden (sa kaliwang bahagi ng larawan).
2.Ronoroa Zoro ng One Piece (sa likod ni pareng Naruto).
3.Momochi Zabuza ng Naruto walang Shippuden (Nasa center.Take note hanggang  first season lang sýa dahil tinipa ni pareng Kakashi pero may special appearance sa Season 2 dahil binuhay ni Kabuto and friends).
4.Monkey D Luffy ng One Piece (nasa kanan).


Kung gusto nýong magrequest na magpagawa at magfeature ako ng paborito nýong mga anime character,mag-iwan lang ng mensahe dito.Wala yang bayad 'wag kayong mag-alala basta 'wag kayong magpromote ng hate shit sa kapwa.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento