Huwebes, Hulyo 7, 2011

"Anime character of the day- Ichigo Kurosaki (BLEACH-Celeb)"

   Pasensya na mga troll,esprens o kung sino man yan wala talaga akong mapost na matino ngayong araw na ito eh.Gusto ko sanang talakayin ang usapin tungkol sa anomalya na pinaggagawa ng dating administrasyon  sa PCSO kaso nga lang gumagawa pa kasi ako ng resume dahil kaka-resign ko lang.Maiba ako, ang mukhang nakikita nyo sa larawan ay ang bida sa anime na BLEACH na si Ichigo Kurosaki.Kung hindi man sila magkahawig o ang pangit ng pagkakaguhit ko ng facial expression nitong mama na ito, eh problema n'yo na yan magtiis kayo.Baka magtaka kayo bakit walang background ang ginuhit kong ito ay dahil nawili ako sa panonood ng Power Puff Girls sa TV5 at nakaligtaan ko ng lagyan ng flowers-flowers ang paligid.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento