Linggo, Hunyo 26, 2011

"Anime character of the day- Pein (NARUTO)"

    Kung mahilig kayo magbasa ng manga at manood ng Hentai este Anime na NARUTO eh alam kong pamilyar kayo sa anime character na ito.Siya nga pala si Pain (Nagato) na pangunahing kalaban sa anime na tinutukoy ko.At tsaka nga pala, sya pala ang pinuno ng pinakamalakas at nakakabadtrip na grupo sa Naruto Universe dahil sa kanilang mga whatta-moves at kanilang mga shit.Mahilig din mangulekta tong mama na'to ng mga pet na madaming buntot na tinatawag na "Bijuu".Saludo ako sa kanya dahil hindi nagpapahuli ng buhay at nanaising mamatay para maiwasan ang kanyang mga kasalanan kaya napagpasyahan kong iguhit s'ya.

NOTE: Hindi ko kinuha ang larawan na iyan kung saan-saan.Ginuhit ko yan mismo.    

7 komento:

  1. Nagpahuli ng buhay si Nagato, pero si Pain/Yahiko ay namatay sa laban nila ni Naruto. Magkaiba po si Nagato at Pain. Dahil si Pain ay si Yahiko. Kinokontrol lang ni Nagato si Pain/Yahiko. Hindi din po umiwas sa kasalanan si Nagato dahil naliwanagan sya after nyang makausap si Naruyo. diba binuhay pa nya ang mga namatay sa labanan sa konoha including kakashi.

    TumugonBurahin
  2. Kapatid na sawndtsek,maaaring ikonsedera natin na binuhay nga nya ang mga shit ng konoha kasali na si kakashi pero sa huli hindi sya nakaranas ng interrogation o kung anung kabrutalan sa kamay ng konoha dahil sa kanyang mga kasalanan dahil sinaktripisyo nya ang buhay nya.At tungkol naman sa pain/yahiko/nagato issue, iisa lang lahat yan anu ka ba wak na madaming shit.

    TumugonBurahin
  3. Magka-iba nga po silang dalawa. si Yahiko ay Pain, si Nagato ay si Nagato. Diba 3 pa nga silang studyante ni Jeraiya. Kasam si konan.


    Pwde po bang magpagawa ng komiks?

    TumugonBurahin
  4. Saka pwde ko bang ilagay blog mo sa kasabwat ko sa digma? ok kase sir.

    TumugonBurahin
  5. Cge sir isali nyo ako sa inyong sabwatan sa digma.
    OK na OK sakin kasi nung una pa lang kayo na talaga ang nagbigay ng inspiration shit sakin para bumuo ng isang blog na kikiliti sa mga bayag ng mga ungas na pinoy.
    At tsaka nga pala sa komiks na gusto mong ipagawa,ano naman yung tema? OK lang naman sakin magpagawa ng komiks d naman kasi ako masyadong busy basta i-promote nyo lang po ang shit ko dito ayos na sakin yun. DIGS?!

    TumugonBurahin
  6. http://sawndtsek.blogspot.com/search/label/bodegero%20at%20galas

    gusto ko sanang magawan to ng komiks sir. para nxt post may mga mukha na sila. every 3 days update. khit simple lang po. para madaling edit kapag mgpopost ulit. kaw n po bahala gumawa ng pagmumuka. saka invite kita sa blog ko, kung gusto mo lang magpost ng mga komiks mo.

    TumugonBurahin
  7. kahit po pala hindi every 3 days. basta kapag hindi ka lang bc. =)

    TumugonBurahin