Miyerkules, Hulyo 4, 2012

Anime character of the day: Walang pamagat/ pangalan/ endearment/ baduy na japanese names at kung anu-anong aliases, ETC.


Matagal-tagal ko na din itong ginawa. 

Sa sobrang tagal muntik ko ng makalimutan na ako pala ang gumawa nito at naibaling ko ang oras ko sa pakikinig ng mga kanta ni Justin Bieber.

Isang araw sa boring namin na bahay, naisipan kong humanap ng gagawin. Pang-gabi kasi ang klase namin at sa kasalukuyan tuwing umaga bakanteng bakante ako. Nakakabadtrip nga dahil para na rin akong bumalik sa pagkabata dahil sa panonood ko ng mga anime na ipinalalabas tuwing umaga sa T.V. Bumalik 'yung mga alaala na adik na adik ako sa pagguhit ng mga paborito kong mga anime characters sa likod ng bago kong notebook. 

Hindi ko na muna siya bibigyan ng pangalan. Busy pa kasi ako. Oo sa sobrang busy ko sa kakatihaya sa kama eh hindi ko nga mabigyan ng pangalan ang drawing kong ito. 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento